Jennie (BLACKPINK) gầy gò, đánh mất đi gương mặt "thương hiệu" - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

Jennie (BLACKPINK) gầy gò, đánh mất đi gương mặt "thương hiệu"

Trong những lần xuất hiện trước khán giả gần đây, Jennie lộ thân hình gầy gò hơn trước. Cư dân mạng đã nhận ra rằng cô đã giảm cân, đặc biệt là thấy rõ qua việc cô chăm mặc váy trắng và gò má "phúng phính" vốn là "thương hiệu" của cô cũng biến mất.

Jennie (BLACKPINK) gầy gò, đánh mất đi gương mặt "thương hiệu"

Một bài viết trên diễn đàn viết: "Gần đây, Jennie trông thật xinh đẹp và khuôn mặt của cô càng nhỏ đi. Dễ thương quá". Những thành viên khác trong bình luận đồng tình, cho rằng thân hình mảnh mai của của Jennie tại sân bay và trong những bức ảnh do người hâm mộ chụp tại các buổi biểu diễn rất cuốn hút. Fan hâm mộ và cư dân mạng đều có chung nhận định "cô ấy trông như một con búp bê".

Jennie (BLACKPINK) gầy gò, đánh mất đi gương mặt "thương hiệu" - Ảnh 1.

Jennie khác biệt trên sân khấu thời gian gần đây. Ảnh: IT.

Tuy nhiên, mặc dù thân hình mảnh mai và sự tự tin trên sân khấu của Jennie khiến nhiều người ngưỡng mộ, một số cư dân mạng cũng thừa nhận rằng, Jennie đang giảm cân quá độ, cô ấy đã quá gầy mà vẫn tiếp tục giảm cân. Đặc biệt, người hâm mộ thừa nhận gương mặt phúng phính của Jennie trông đáng yêu hơn hiện tại.

Jennie đã giảm cân rất nhiều kể từ khi debut. Ảnh: IT.

Thần tượng K-Pop luôn phải đối mặt với áp lực cực độ để duy trì ngoại hình và giảm cân. Điều này đúng với cả nam và nữ thần tượng. Trước khi ra mắt, thực tập sinh thường phải tuân theo các chế độ tập luyện vất vả và hạn chế chế độ ăn uống để có được vóc dáng hoàn hảo.

Dưới sự theo dõi liên tục của công ty quản lý và fan hâm mộ, áp lực thậm chí có thể trở nên căng thẳng tới mức không thể chịu đựng nổi. Một số thần tượng đã trở thành trung tâm chú ý với việc giảm cân cực đoan, trong khi nỗ lực của một số người được khen ngợi, những người khác lại bị chỉ trích nặng nề.

Giảm cân điên cuồng gây lo ngại

Việc giảm cân điên cuồng của các idol hiện tại đang là một vấn đề nan giải của xã hội Hàn Quốc. Giới trẻ lấy đó làm tiêu chuẩn hình thể, từ đó giảm cân bằng mọi giá, gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Yoo Hyun Jae, nhà nghiên cứu văn hóa thiếu niên tại Đại học Sogang ở Seoul cho rằng, xu hướng khoe body profile (ảnh thể hiện rõ ưu điểm vóc dáng). phản ánh nỗi ám ảnh về ngoại hình và địa vị xã hội của người Hàn.

Giới trẻ xứ kim chi luôn bị áp lực phải trông đẹp nhất ở nơi công cộng, bất kể trên mạng hay ngoài đời thực.

Theo ông Yoo, dường như chỉ ở Hàn Quốc, một công ty bán sản phẩm dành cho người ăn kiêng mới có thể dán những tấm áp phích kêu gọi khách hàng "xem lại bỏng ngô của bạn" trong các rạp chiếu phim.

Các bác sĩ thẩm mỹ xuất hiện trong những biển quảng cáo ở ga tàu điện ngầm để liên tục nhắc nhở những người qua đường rằng họ chưa đủ đẹp.

Ông Yoo nói rằng, văn hóa người nổi tiếng cũng đóng vai trò quan trọng. Những người đầu tiên công bố ảnh hồ sơ cơ thể có thể là ngôi sao nhạc pop mà từ đó nhiều thanh niên học cách bắt chước.

Dù cho người hâm mộ có nhìn nhận vấn đề như thế nào, từ góc độ y tế, các chế độ ăn kiêng cực đoan này đều nguy hiểm và không lành mạnh. Người hâm mộ cũng cần hiểu thông cảm hơn với những thần tượng yêu thích của họ, người đang chịu áp lực lớn để duy trì thân hình mảnh mai.

No comments