Ước nguyện năm mới 2024 của dàn sao thế giới - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

Ước nguyện năm mới 2024 của dàn sao thế giới

Mandy Moore

Ước nguyện năm mới 2024 của dàn sao thế giới - Ảnh 1.

Mandy Moore sẽ tập trung vào bản thân hơn trong năm mới. Ảnh: CNBC.

Mandy Moore chia sẻ cô muốn chăm sóc bản thân một cách toàn diện hơn trong năm mới. Sau quãng thời gian tập trung cho gia đình, bây giờ là thời điểm để tìm kiếm sự cân bằng giữa gia đình và chăm sóc bản thân. Chia sẻ với The Standard, Mandy Moore mong muốn sẽ cố gắng luyện tập và có chế độ ăn ngặt nghèo để tăng cường hệ thống miễn dịch để chống lại bệnh tật và duy trì sức khỏe tinh thần của mình.

Matthew McConaughey

Ước nguyện năm mới 2024 của dàn sao thế giới - Ảnh 2.

Nam tài tử "True Detective" có cái nhìn lạc quan trong năm mới. Ảnh: CNBC.

Nam tài tử "True Detective" chỉ nhắn nhủ ngắn gọi tới người hâm mộ: "Chỉ vì bạn có mục tiêu nào đó cần đạt được, không có nghĩa là bạn không thể nhìn lại và tự tán dương bản thân vì những gì mà mình làm được".

Phạm Băng Băng

Ước nguyện năm mới 2024 của dàn sao thế giới - Ảnh 3.

Phạm Băng Băng hy vọng năm mới sẽ có người yêu. Ảnh: Sinchew.

Trên Sinchew, người đẹp 42 tuổi cho biết, muốn dành thời gian tìm hiểu, hẹn hò. Cô chưa từng né tránh yêu đương, luôn mở lòng khi gặp người phù hợp.

Dù vậy, quan niệm về hôn nhân của Phạm Băng Băng hiện tại khác trước. Khi 34-35 tuổi, Phạm Băng Băng khao khát kết hôn, xây dựng gia đình nhỏ nhưng có những việc không theo ý muốn. Người đẹp cho rằng, việc kết hôn, với phụ nữ hiện đại, không còn quá quan trọng.

Luke Evans

Ước nguyện năm mới 2024 của dàn sao thế giới - Ảnh 4.

Luke Evans cho rằng mục tiêu nên được đặt ra và thực hiện hàng ngày. Ảnh: CNN.

Luke Evans, nam diễn viên và ca sĩ người xứ Wales, không đặt ra những mục tiêu cụ thể cho năm mới. Thay vào đó, anh chia sẻ triết lý sống của mình, khuyến khích mọi người sống mỗi ngày tốt nhất có thể và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Anh cũng hóm hỉnh "cảnh báo" rằng, việc chờ đến cuối năm mới để đặt mục tiêu mới là không cần thiết mà nên làm điều nó mỗi ngày.

Sam Ryder

Ước nguyện năm mới 2024 của dàn sao thế giới - Ảnh 5.

Hiện tượng âm nhạc Sam Ryder mong muốn năm 2024 thành công hơn nữa.

Sam Ryder, hiện tượng trong chương trình ca nhạc Eurovision, nhìn nhận năm 2023 là một năm khó khăn. Tuy nhiên, với album đầu tay và đề cử Giải Emmy, anh đang hướng tới năm mới với niềm tin vào thành công tiếp theo. Sam Ryder chia sẻ về mong muốn bản thân sẽ kiên nhẫn hơn, để quyết tâm thực hiện các dự án tương lai.

No comments