Nghệ sĩ Xuân Hinh bỏ diễn hài để làm ca sĩ - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

Nghệ sĩ Xuân Hinh bỏ diễn hài để làm ca sĩ

"Gala Tết quê hương" là chương trình thường niên được tổ chức vào dịp Tết đến xuân về. Đây là dịp để ôn cố tri tân – năm mới cùng nhau nói đôi ba câu chuyện cũ, để thêm trân trọng những phút giây có trong hiện tại, và gửi gắm những ước vọng về tương lai.

Với chủ đề "Tết là nơi để về", chương trình kể câu chuyện hành trình trở về với Tết. Đó có thể là những hành trình thực sự trên những chuyến tàu, chuyến xe, nhìn thấy quê hương đang từng ngày đổi mới. Đó cũng có thể là hành trình trở về trong tâm tưởng của những người con xa xứ luôn hướng về Tết, về quê hương, gia đình. "Gala Tết Quê hương 2024" hướng đến những giá trị cốt lõi luôn in hằn trong tâm khảm mỗi con người Việt Nam.

Nghệ sĩ Xuân Hinh bỏ diễn hài để làm ca sĩ - Ảnh 1.

BTC chương trình thông tin về "Gala Tết Quê hương 2024". Ảnh: BTC

"Gala Tết Quê hương 2024" với chủ đề "Tết là nơi để về" sẽ ghi hình vào 22/1 tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội). Chương trình sẽ được chia thành hai phần có nội dung và câu chuyện riêng biệt, phát sóng đêm 30 Tết và mùng Một Tết Giáp Thìn 2024.

Cụ thể, chương trình phát sóng đêm 30 Tết gồm 3 chương: Hương sắc mùa Xuân, Mơ Xuân - Nhớ Tết và Xuân sum họp -Tết đoàn viên. Chương trình phát sóng đêm mùng Một Tết cũng gồm 3 chương: Tết quê hương, Những mùa hoa thương nhớ, Khát vọng mùa xuân.

Theo Tổng đạo diễn Mai Thanh Tùng, bằng sự kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật với đa dạng cách thể hiện trình diễn như ca hát, hoạt cảnh thơ múa, kịch nói, phóng sự, giao lưu, các câu chuyện kể trong chương trình có sự kết nối liền mạch, gợi nhắc những mùa Tết trong ký ức tuổi thơ ấm áp, những trăn trở suy ngẫm về những cái Tết vội vã trong đời sống hiện đại và sự trân trọng những giá trị quý báu, gửi gắm những hy vọng, những lời cầu chúc năm mới.

"Mạch kể xuyên suốt của chương trình là những hành trình thực sự trên những chuyến tàu, chuyến xe, nơi ta nhìn thấy quê hương đang từng ngày đổi mới, đó cũng có thể là hành trình trở về trong tâm tưởng của những người con xa xứ luôn hướng về Tết, về quê hương, gia đình", Tổng đạo diễn Mai Thanh Tùng chia sẻ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh bỏ diễn hài để làm ca sĩ - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ tham gia chương trình với tư cách ca sĩ. Ảnh: FBNV

Được biết, ê-kíp thực hiện chương trình đã ghi hình không khí đón Tết của chiến sỹ tại Trường Sa và kiều bào ở nước ngoài.

Nghệ sĩ Xuân Hình trở lại với vai trò ca sĩ

"Gala Tết quê hương 2024" được dẫn dắt bởi 2 MC Nguyên Khang và Jennifer Phạm, đồng thời quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Lam, Minh Thu và các ca sĩ: Tùng Dương, Kyo York, Trịnh Minh Quân, Thái Thùy Linh, Thu Thủy, Ngọc Ký, Lê Anh, Lê Trang; nghệ sỹ violin Qinie, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ... Theo đạo diễn Mai Thanh Tùng, nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ đóng vai trò ca sĩ chứ không diễn hài như trước đây.

"Nhắc đến nghệ sĩ Xuân Hinh nhiều người sẽ nhớ đến hình ảnh vua hài với những tiểu phẩm dí dỏm, ý nghĩa. Tuy nhiên, trong "Gala Tết quê hương 2024", anh sẽ diễn hài mà sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ", đạo diễn Mai Thanh Tùng tiết lộ.

"Gala Tết Quê hương 2024" được tổ chức bởi Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media, Báo Kinh tế & Đô thị, Báo Dân tộc & Phát triển. Chương trình sẽ được phát sóng vào 21h00 tối 30 Tết (9/2) và 20h00 tối mùng Một Tết (10/2) trên các kênh sóng của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Kênh YouTube Tự hào Việt Nam…

No comments