Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023: Cơ hội nào cho Dịu Thảo? - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023: Cơ hội nào cho Dịu Thảo?

Dịu Thảo nói gì trước bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023?

14 giờ hôm nay (22/6), Dịu Thảo và hơn 20 thí sinh bước vào vòng bán kết Miss International Queen 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế). Tại vòng thi quan trọng này, Dịu Thảo và các thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trải qua các phần trình diễn bikini, trang phục dạ hội... Vì vậy trang phục dạ hội được Dịu Thảo thể hiện tại bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 khiến cộng đồng yêu nhan sắc không khỏi tò mò.

Theo Dịu Thảo cho biết, cô chưa thể tiết lộ về trang phục dạ hội tại vòng bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 của mình. "Bí mật chưa thể bật mí được mọi người ơi!", Dịu Thảo chia sẻ khi livestream trên trang cá nhân trước bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. 

Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023: Cơ hội nào cho Dịu Thảo? - Ảnh 1.

Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023: Cơ hội nào cho Dịu Thảo? (Ảnh: FBNV)

Người đẹp sinh năm 2000 khẳng định: "Tôi sẽ cố gắng hết sức tại cuộc thi sắc đẹp này. Kết quả đi được đến đâu thì còn phải chờ vào duyên số. Tôi mong nhận được sự cổ vũ của mọi người cũng giống như tại vòng thi trang phục dân tộc vừa qua đã xảy ra những vấn đề, sự cố. Thời điểm đó, tôi đã suy nghĩ, tại sao mình không thể làm tốt hơn? Sau vòng thi này, những người yêu mến vẫn luôn động viên và cho tôi nguồn năng lượng tích cực nhất để tôi tin rằng bản thân mình có thể làm được".

Dịu Thảo cũng tiết lộ thêm, Á hậu Mai Ngô là người đã luôn đồng hành cùng cô từ cuộc thi nhan sắc trong nước cho đến thời điểm hiện tại. "Hiện tại, chị Mai Ngô đã có mặt tại Thái Lan để cổ vũ cho tôi trong ngày thi bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023".

Cơ hội nào cho Dịu Thảo tại bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023?

Trước thềm bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đưa ra bảng xếp hạng dự đoán sau phần thi Trang phục dân tộc của dàn thí sinh. Cụ thể, đại diện Singapore được chuyên trang Sash Factor đánh giá cao nhất. Ngoài ra, các thí sinh còn lại trong Top 10 trình diễn Trang phục dân tộc do chuyên trang này dự đoán lần lượt gồm: Malaysia; Trung Quốc; Nicaragua; Mexico; Thái Lan; Campuchia; Hà Lan; Indonesia; Philippines.

Dịu Thảo vắng mặt trong bảng xếp hạng dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Sash Factor sau phần thi Trang phục dân tộc. (Ảnh: FBNV, Sash Factor)

Việc Dịu Thảo không có mặt trong bảng xếp hạng dự đoán Top 10 Trang phục dân tộc tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 được cho là vì cô đã gặp sự cố trong quá trình tham gia phần thi này. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2000 lựa chọn trang phục mang tên "Nàng phù sa" nặng 15kg trong phần thi Trang phục dân tộc. Bộ trang phục này được thiết kế với phần cánh sau lưng và phần tà sen phía dưới mang hình ảnh tượng trưng cho mùa nước tràn về, dòng nước mang theo nhiều sản vật và phù sa cho mảnh đất miền Tây.

Tuy nhiên, khi trình diễn "Nàng phù sa" trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 được thiết kế khá chật chội, nhiều bậc thềm khiến Dịu Thảo gặp sự cố đáng tiếc. Cô không thể tự điều khiển phần đuôi váy theo ý muốn. Vì vậy, trong phần trình diễn của người đẹp sinh năm 2000 cần phải có sự hỗ trợ của nhân viên hậu cần.

Clip Dịu Thảo trình diễn Trang phục dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. (Nguồn: FB Miss International Queen Vietnam)

Đến phần thi Tài năng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023, Dịu Thảo lựa chọn thuyết trình bằng tiếng Anh và tiếng Thái về hành trình của mình thời gian qua. Dù được đánh giá là không quá đặc sắc so với dàn thí sinh thi tài năng, nhưng sự tự tin cùng khả năng ngoại ngữ của Dịu Thảo đã phần nào ghi điểm với cộng đồng yêu nhan sắc. Kết quả, Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2022 Kwang Arissara giành chiến thắng tại phần thi này.

Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023: Cơ hội nào cho Dịu Thảo? - Ảnh 4.

Ngoài khả năng ứng xử thông minh, Dịu Thảo "gây thương nhớ" nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. (Ảnh: FBNV)

Đề cập đến kết quả không thể giành chiến thắng tại phần thi Tài năng trước thềm bán kết và chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023, Dịu Thảo nhấn mạnh: "Tôi không nghĩ điều đó là bất lợi vì thí sinh tham gia cuộc thi này ai cũng cố gắng thể hiện bản thân. Các thí sinh đều đã thi đấu hết mình và ban giám khảo thấy được điều đó và kết quả như một phần thưởng, món quà với thí sinh. Khi đã nhận được món quà đó, thí sinh cần phải cố gắng hơn nữa".

Với chiều cao 1,83 m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 90-68-94 cm, Dịu Thảo được kỳ vọng sẽ ghi điểm với ban giám khảo khi trình diễn bikini tại bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023.

No comments