Châu Tinh Trì không chọn diễn viên "sống ảo" cho phim Đội bóng Thiếu Lâm 2 - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

Châu Tinh Trì không chọn diễn viên "sống ảo" cho phim Đội bóng Thiếu Lâm 2

Mới đây, nam tài tử kiêm đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông Châu Tinh Trì nhân dịp sinh nhật lần thứ 61, đã tiết lộ kế hoạch quay phiên bản mới của một trong những tác phẩm ăn khách nhất của anh là "Đội bóng Thiếu Lâm". Anh đăng tải bản thảo kịch bản trên trang cá nhân, thông báo đang chuẩn bị cho việc sản xuất phiên bản phim dành cho nữ. Dự án "Đội bóng nữ Thiếu Lâm" hiện đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên nữ tham gia.

Yêu cầu không "sống ảo" của Châu Tinh Trì khi chọn diễn viên "Đội bóng Thiếu Lâm" phiên bản nữ

Yêu cầu của Châu Tinh Trì đối với các nữ diễn viên bao gồm "có tài năng diễn xuất, trẻ trung, xinh đẹp, vóc dáng cân đối và sức khỏe tốt". Anh nhấn mạnh rằng, những người đăng ký tham gia quá trình casting chỉ được phép gửi những bức ảnh chụp khuôn mặt nguyên bản, không chỉnh sửa mà không có bất kỳ chỉnh sửa photoshop nào. Hồ sơ sử dụng ảnh đã qua chỉnh sửa để cải thiện ngoại hình sẽ bị loại không thương tiếc.

Yêu cầu không "sống ảo" của Châu Tinh Trì khi chọn diễn viên "Đội bóng Thiếu Lâm" phiên bản nữ - Ảnh 1.

"Đội bóng Thiếu Lâm" là một trong những tác phẩm thành công nhất của Châu Tinh Trì. Ảnh: IT.

Việc Châu Tinh Trì công bố dự án mới đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và công chúng. Theo On, nhiều diễn viên nữ trong làng giải trí Hồng Kông đã gửi đơn đăng ký thử vai. Ngay cả Hồ Hạnh Nhi cũng mong muốn có một vai diễn trong phim của Tinh gia. Tuy nhiên, cô ngần ngại gửi hồ sơ casting vì lo ngại về ngoại hình, tuổi tác và việc đã có 3 con. Người đẹp Hồng Kông mong muốn Châu Tinh Trì chiếu cố và cho ý kiến về trường hợp của mình.

Ngoài "Đội bóng Thiếu Lâm" phiên bản nữ, Châu Tinh Trì hiện có hai bộ phim đang chờ phát hành là "Mỹ nhân ngư 2" và "Hầu vương". "Mỹ nhân ngư 2" là bộ phim chiếu rạp rất được mong đợi của Tinh Trì, nhưng vì nhiều lý do, trong đó có việc trì hoãn nên đã 5 năm rồi phim vẫn chưa thể công chiếu.

"Đội bóng Thiếu Lâm" là một trong những siêu phẩm điện ảnh của Châu Tinh Trì. Bộ phim là sự kết hợp khéo léo giữa bóng đá và võ thuật dưới cái nhìn hài hước đặc trưng của Tinh gia. Tác phẩm trước đây đã được trình chiếu trên màn hình LED tại các sân vận động trong World Cup 2006 và Euro Cup 2008.

Phim kể về Minh Phong (do Ngô Mạnh Đạt thủ vai), một cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng với kỹ năng đặc biệt nhưng phải giải nghệ sớm vì scandal dàn xếp tỷ số và bị chấn thương ở chân. Anh tình cờ gặp Tinh, một võ sư Thiếu Lâm (do Châu Tinh Trì thủ vai), người kiếm sống bằng nghề nhặt rác. Họ cùng nhau thành lập một đội bóng sử dụng kỹ thuật "Bóng đá Thiếu Lâm" độc đáo.

Ra mắt năm 2001, "Đội bóng thiếu lâm" đã đạt kỷ lục doanh thu phòng vé 42 triệu USD và giành được 10 giải thưởng điện ảnh danh giá. Bản thân Châu Tinh Trì được vinh danh ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc tại giải Kim Mã.

No comments