Chồng "kiều nữ" Nhật Bản xin lỗi dư luận sau khi vợ ngoại tình - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

Chồng "kiều nữ" Nhật Bản xin lỗi dư luận sau khi vợ ngoại tình

Trong một cuộc họp báo gần đây được tổ chức tại Tokyo, nhà điêu khắc Jun Izutsu bày tỏ sự sẵn sàng hòa giải với vợ là nữ diễn viên Ryoko Hirosue sau vụ bê bối ngoại tình gây xôn xao dư luận của cô. Izutsu thừa nhận sự đau khổ do vụ việc gây ra, nhưng anh cũng bảo vệ sự tận tụy của Hirosue đối với con cái của họ và hoàn thành vai trò là một người mẹ tốt của cô.

Chồng "kiều nữ" Nhật Bản xin lỗi dư luận sau khi vợ ngoại tình

Phát biểu thay mặt cho gia đình mình, Izutsu nói rằng, Hirosue luôn là một hình mẫu tích cực, là nguồn cảm hứng cho đại gia đình và những người thân của họ. Anh nhấn mạnh, bất chấp những tin đồn vô căn cứ trước đó, gia đình họ vẫn hạnh phúc trong suốt 13 năm chung sống.

Chồng "kiều nữ" Nhật Bản xin lỗi dư luận sau khi vợ ngoại tình - Ảnh 1.

Ryoko Hirosue và chồng là nhà điêu khắc Jun Izutsu. Ảnh: IT.

Khi được hỏi về sự tha thứ của anh ấy đối với Hirosue, Izutsu tiết lộ rằng, anh ấy vẫn chưa đưa ra quyết định và dự định tìm kiếm lời khuyên pháp lý về cách xử lý các vấn đề trong tương lai. Cặp đôi có chung hai con và trước khi kết hôn, Hirosue đã có một con trai từ mối quan hệ trước.

Trong khi đó, nữ người mẫu Ryoko Hirosue được biết đến với sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh thành công, đã công khai giải thích về hành động của mình.  Cô bày tỏ sự hối hận sâu sắc trong một lá thư viết tay được chia sẻ trên trang cá nhân. Cô gửi lời xin lỗi đến những người thân yêu, thừa nhận nỗi đau mà cô đã gây ra cho cả gia đình mình và gia đình Toba. Hirosue cũng bày tỏ sự hối hận vì đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng nghề nghiệp của cô và tuyên bố đình chỉ vô thời hạn các hoạt động giải trí của cô.

Ryoko Hirosue gia nhập làng giải trí năm 1995 và nhanh chóng nổi tiếng, được mệnh danh là "ngọc nữ của Nhật Bản". Cô từng phát hành một cuốn sách ảnh rất thành công vào năm 2003, bán được gần 470.000 bản. Cô đã xuất hiện trong một số bộ phim nổi tiếng, trong đó có "Departures" (2008) từng đoạt giải Oscar.

No comments