G-Dragon mua nhà trị giá 14 triệu USD - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

G-Dragon mua nhà trị giá 14 triệu USD

Ngôi sao Hàn Quốc G-Dragon tiếp tục gây xôn xao với các khoản đầu tư bất động sản cao cấp của mình. Ca sĩ nổi tiếng gần đây đã mua một căn hộ sang trọng ở quận Warner Cheongdam của Hàn Quốc. Khu phố độc quyền này nằm ở quận Gangnam của Seoul, được biết tới là nơi ở của nhiều người nổi tiếng và mức giá cao ngất ngưởng.

Căn hộ mới mua của G-Dragon nằm ở tầng 13 của khu phức hợp Warner Cheongdam, có không gian sống rộng rãi khoảng 250 mét vuông. Giá của bất động sản được báo cáo dao động từ 15 đến 18 tỷ won, tương đương khoảng 14 triệu USD. Đáng chú ý, vợ chồng chị gái G-Dragon cũng mua một căn hộ tương tự trong cùng quận với giá khoảng 15 tỷ won.

G-Dragon mua nhà trị giá 14 triệu USD

G-Dragon mua nhà trị giá 14 triệu USD - Ảnh 1.

G-Dragon (Big Bang) tiếp tục sở hữu căn hộ có giá 14 triệu USD. Ảnh: YG Entertainment

Warner Cheongdam là một khu dân cư phức hợp giàu có được xây dựng trên khu đất trước đây là trụ sở của SM Entertainment. Tòa nhà được thiết kế tỉ mỉ này sừng sững với 20 tầng, mỗi tầng chỉ dành cho một hộ gia đình. Một trong những điểm độc đáo của khu phát triển thượng lưu này là sự hiện diện của thang máy riêng dành riêng cho siêu xe, cho phép cư dân có thể đỗ 2 phương tiện trên mỗi tầng.

Thông báo về việc mua lại bất động sản của G-Dragon được đưa ra trong bối cảnh khu phức hợp Warner Cheongdam vẫn đang trong quá trình xây dựng, với ngày hoàn thành dự kiến được ấn định vào năm 2025. Mặc dù đang trong quá trình phát triển nhưng sự sang trọng và độc quyền của dự án đã thu hút sự chú ý của giới thượng lưu, những người luôn ưu tiên tìm đến một cuộc sống sang trọng.

Đây không phải là lần đầu tiên G-Dragon dấn thân vào lĩnh vực bất động sản cao cấp. Trước đó, nam ca sĩ đã gây "sóng gió" khi mua một căn hộ áp mái trong khu phức hợp Nine One Hannam, nằm ở Yongsan, Seoul. Căn hộ áp mái được mua với giá đáng kinh ngạc 16,4 tỷ won (tương đương 13,2 triệu USD), giữ danh hiệu căn hộ đắt nhất ở Hàn Quốc vào thời điểm đó. Ngoài ra, G-Dragon còn sở hữu một căn hộ khác tại tòa nhà Galleria Foret Tower sang trọng trị giá 3,03 tỷ won (khoảng 2,4 triệu USD).

G-Dragon hiện là nghệ sĩ tự do khi hợp đồng độc quyền của anh với YG Entertainment đã kết thúc. Mặc dù nam ca sĩ vẫn ký những hợp đồng ngắn hạn với YG cho các hoạt động quảng cáo nhưng hợp đồng về hoạt động âm nhạc vẫn đang được thảo luận.

Trước đó, thủ lĩnh nhóm Big Bang cho biết, anh sẽ cố gắng phát hành album solo trong năm nay.

No comments