Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hàn Quốc trước khi qua đời ở tuổi 26 - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hàn Quốc trước khi qua đời ở tuổi 26

Lee Yeon Je đăng quang Hoa hậu Deagu 2020. Clip: IG.

Vào ngày 25/6, đài MBN cho biết: "Cố phóng viên Lee Yeon Je đã qua đời vào ngày 23 ở tuổi 26 sau khi trải qua ca phẫu thuật để điều trị một căn bệnh mãn tính".

Lee Yeon Je (sinh năm 1996) được biết đến nhiều khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc Daegu 2020 sau khi tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và Văn học Pháp tại Đại học Hàn Quốc.

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hàn Quốc trước khi qua đời ở tuổi 26

Lee Yeon Je, sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc. Ảnh: IG.

Sau đó, cô làm phát thanh viên truyền hình tại Yonhap News, rồi gia nhập MBN vào năm 2022 và tiếp tục các hoạt động của mình trong đài. Cô tham gia nhiều chương trình, nhưng được biết tới nhiều qua kênh "Phóng viên kinh tế" trên "News 7" của MBN.

Trước khi trải qua một thời gian nghỉ việc vì căn bệnh mãn tính, cô từng tâm sự: "Đó là hai tháng vừa khóc vừa cười và dần khỏe lại. Hôm qua, nhờ những người rất tốt mà tôi đã hoàn thành công việc cuối cùng trước khi nghỉ ốm một cách an toàn. Có nhiều lúc mọi thứ khó khăn nhưng tôi luôn có sức mạnh. Tôi rất biết ơn những người xung quanh tôi và tôi yêu các bạn".

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 - Ảnh 3.

Bài đăng cuối cùng của Lee Yeon Je trước khi qua đời. Ảnh: IG.

Trong bài viết này, sự hỗ trợ trong công việc từ các đồng nghiệp trước khi cô nghỉ ốm cũng được đăng tải. Các đồng nghiệp đã cầu nguyện cho nữ MC quá cố hồi phục hoàn toàn và cổ vũ cô trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt.

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 - Ảnh 4.

Lee Yeon Je chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy. Ảnh: IG.

Được biết, Lee Yeon Je đã trải qua ca phẫu thuật liên quan đến căn bệnh ung thư tuyến tụy. Tin tức về tin buồn đột ngột của cô khiến cho đồng nghiệp và dư luận Hàn Quốc bàng hoàng. Các chương trình do cô dẫn vẫn lên sóng đài MBN trước khi thông báo chính thức về cái chết của cô được lan truyền.

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 - Ảnh 5.

Tang lễ của cô diễn ra vào 9h sáng ngày 25/6. Ảnh: IG.

Lễ tang của Lee Yeon Je đã được chuẩn bị tại Phòng tang lễ Bệnh viện Shinchon Severance và đã diễn ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 25/6/2023.

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 - Ảnh 6.

Dư luận xót thương cho cái chết của cô. Ảnh: IG.

Khi tin buồn đột ngột được công bố, lời chia buồn đổ dồn vào thông cáo của MBN. Cư dân mạng cầu chúc cho linh hồn của người đã khuất: "Đó là một tuổi trẻ rất đẹp, nhưng nó làm trái tim tôi đau đớn"; "Tôi hy vọng bạn được yên nghỉ trên thiên đường""Tôi hy vọng bạn hạnh phúc trong một thế giới không còn đau đớn".

No comments