James Cameron nói gì việc đạo diễn phim về thảm họa OceanGate? - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

James Cameron nói gì việc đạo diễn phim về thảm họa OceanGate?

Mới đây, đạo diễn gạo cội James Cameron khẳng định, ông không tham gia vào một dự án liên quan đến thảm họa tàu ngầm OceanGate.

Đạo diễn của bộ phim "Titanic" đoạt giải Oscar đã chia sẻ trên Twitter gần đây để phủ nhận một thông tin ông có kế hoạch chỉ đạo một bộ phim về thảm họa kể trên. Con tàu thám hiểm xác tàu đắm Titanic đã bị ép nát dưới biển sâu, mang theo sinh mạng của 5 hành khách trên tàu. Những người trên tàu gồm có Giám đốc điều hành của OceanGate Stockton Rush cùng với Shahzada Dawood, Suleman Dawood, Hamish Harding và Paul-Henri Nargeolet.

James Cameron nói gì việc đạo diễn phim về thảm họa OceanGate?

James Cameron nói gì về việc đạo diễn phim về thảm họa OceanGate? - Ảnh 1.

Đạo diễn gạo cội James Cameron lên tiếng về việc tham gia vào một dự án liên quan đến thảm họa tàu ngầm OceanGate. Ảnh: IT.

"Tôi thường không phản ứng với các tin đồn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lần này tôi xin khẳng định mình không tham gia dự án phim OceanGate và sẽ không bao giờ tham gia", nam đạo diễn 68 tuổi cho hay.

Trước đó, James Cameron với tư cách là một nhà thám hiểm biển sâu dày dạn kinh nghiệm với 33 lần lặn xuống xác tàu Titanic, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự cố bi thảm khi chiếc tàu ngầm Titan mất tích trong lúc lặn để khám phá Titanic cùng với 5 hành khách.

Nam đạo diễn từng lặn xuống rãnh Mariana vào năm 2012, khu vực được coi là một trong những điểm sâu nhất của Trái đất, nằm 11km dưới bề mặt đại dương. Ông đã thực hiện chuyến thám hiểm này trên phương tiện lặn dài hơn 7m riêng mình mang tên Deepsea Challenger.

Trên CNN, Cameron đã nhấn mạnh sự ngỡ ngàng đối với sự việc: "Tôi thấy có sự trớ trêu ở đây, bởi chính con tàu Titanic bị nhấn chìm bởi thuyền trưởng của nó đã cố tình chạy vào một "cánh đồng băng" trên biển, trong một đêm không trăng với tầm nhìn kém, sau khi đã được cảnh báo về sự nguy hiểm nhiều lần". Ông đã liên kết sự cố của tàu Titanic với con tàu ngầm Titan. Tàu ngầm này không được chứng nhận và đã bỏ qua nhiều cảnh báo từ giới chuyên môn.

No comments