Dàn ngôi sao nổi tiếng, "công phá" mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2023 - BLOG TÂM SỰ

Breaking News

Dàn ngôi sao nổi tiếng, "công phá" mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2023

Danh sách các ngôi sao nổi tiếng nhất trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2023, dựa trên số liệu thống kê từ các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc, vừa được công bố, tạo ra một cuộc tranh cãi sôi nổi trên các diễn đàn với sự tham gia tích cực của cộng đồng mạng.

Theo bảng xếp hạng, người dẫn đầu là Dương Tử, ngôi sao được yêu thích nhất trong ngành giải trí Cbiz năm 2023, với chỉ số là 197.81. Xếp thứ hai là Dương Mịch với chỉ số là 191.61, trong khi Tiêu Chiến đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số là 186.22. Đáng chú ý, sự chênh lệch giữa các con số này không quá lớn.

Dàn ngôi sao nổi tiếng, "công phá" mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2023

Dương Tử, Dương Mịch và Tiêu Chiến đều là những tên tuổi hàng đầu trong ngành Cbiz, được đánh giá với tinh thần nghệ sĩ rất cao. Trong năm 2023, Dương Tử đã tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ qua vai diễn trong bộ phim "Trường Tương Tư", giúp cô nâng cao độ phổ biến và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Với sự mong đợi lớn từ khán giả, việc thông tin về lịch chiếu phần 2 của "Trường Tương Tư" vẫn chưa được công bố đến thời điểm gần đây, tạo ra nhiều sự tò mò và lo lắng trong cộng đồng mạng.

Dàn ngôi sao nổi tiếng, "công phá" mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2023- Ảnh 1.

Dương Tử đứng đầu danh sách các ngôi sao nổi tiếng nhất trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2023. Ảnh: Sina.

Thực tế, ở nhiều bảng xếp hạng, phim của Dương Tử cũng luôn ở top đầu. Ví dụ như: Chỉ số thảo luận toàn mạng datawin top 1 đạt với 2.665 điểm; Điểm nhiệt độ Maoyan top 1 khi đạt 9804.41 điểm; Lượt view Vân Hợp đạt top 1 với 85.07 triệu lượt xem.

Truyền thông Hoa ngữ còn đánh giá, vai diễn Tiểu Yêu của Dương Tử trong phim "Trường tương tư" là một trong những vai thành công hàng đầu của mỹ nhân họ Dương trong vài năm trở lại đây.

Trong danh sách này, Thái Từ Khôn, Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh lần lượt đứng ở vị trí 4, 5 và 6. 2023 là một năm "đại công cáo thành" trong sự nghiệp diễn xuất của Bạch Lộc khi sở hữu liên tiếp 3 bộ phim nổi tiếng vượt bậc.

Mặc dù cả ba tác phẩm đều gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận "Trường nguyệt tẫn minh", "Dĩ ái vi doanh" và "Ninh an như mộng" là những bộ phim ăn khách, có độ nổi tiếng tăng vọt không chỉ trong nước mà còn trên toàn quốc tế.

Dàn ngôi sao nổi tiếng, "công phá" mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2023- Ảnh 2.

2023 là một năm "đại công cáo thành" trong sự nghiệp diễn xuất của Bạch Lộc. Ảnh: Sina.

Liên tục phủ sóng màn ảnh từ đầu năm cho tới cuối năm, điều này kéo theo giá trị thương mại và độ nổi tiếng của Bạch Lộc tăng cao ngất ngưởng. Theo HK01, Vu Chính từng tiết lộ, Bạch Lộc được một loạt các đài săn đón, có khoảng từ 40 đến 50 kịch bản đang phải xếp hàng chờ sự quan tâm của cô sau thành công của "Trường nguyệt tẫn minh".

Năm 2023, Triệu Lệ Dĩnh có phần ít hoạt động hơn so với các năm trước, trừ bộ phim "Gió thổi bán hạ" khởi chiếu từ cuối tháng 12/2022, nữ diễn viên này chưa có tác phẩm mới nào ra mắt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, với khối tài sản phim ảnh đồ sộ, cái tên Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành một "tượng đài nhan sắc" khó ai có thể kế thừa.

Vị thế nàng "đại hoa đán" càng được khẳng định khi một lần nữa được đề cử giải Bạch Ngọc Lan (Liên hoan Phim truyền hình quốc tế Thượng Hải) cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" trong phim "Gió thổi bán hạ" – một bộ phim ra mắt từ 2022.

Ở tuổi U40, cô trở thành người phát ngôn cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, xuất hiện nhiều lần trên trang bìa Harper's Bazaar. Tuy không còn chăm chỉ đi thảm đỏ như xưa, nhưng tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa bao giờ hết "hot". Công chúng cũng phải công nhận, sức hút của Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ giảm đi, dù thời gian này, người đẹp gần như không xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Dàn ngôi sao nổi tiếng, "công phá" mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2023- Ảnh 3.

Sức hút của Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ giảm đi, dù thời gian này, người đẹp gần như không xuất hiện tại các sự kiện lớn. Ảnh: Sina.

Ngoài ra, bộ phim "Điều thứ 20" hợp tác cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu chưa được phát sóng nhưng tác phẩm vẫn thường xuyên nằm trong danh sách tìm kiếm nóng, thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cô được công nhận là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhờ thành công với một loạt các phim đình đám khắp Trung Quốc và châu Á như: "Hoa thiên cốt"; "Lục Trinh truyền kỳ"; "Minh Lan truyện"...

Trong danh sách còn có Lưu Diệc Phi mang vẻ đẹp của "thần tiên tỷ tỷ". Nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" liên tục được yêu thích kể từ khi ra mắt. Cô sinh năm 1987, là người Mỹ gốc Hoa. Cô nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc theo Forbes và được vinh danh là một trong Tứ Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc vào năm 2009.

Dàn ngôi sao nổi tiếng, "công phá" mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2023- Ảnh 4.

Tờ New York Times cũng đề cử "Đi đến nơi có gió" của Lưu Diệc Phi là một trong những bộ phim truyền hình quốc tế xuất sắc năm 2023. Ảnh: Sina.

Năm 2023, cô nàng lần đầu tiên "chạm ngõ" lĩnh vực phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng. Vào vai Hứa Hồng Đậu trong "Đi đến nơi có gió", Lưu Diệc Phi mang đến nét đẹp ngọt ngào, nữ tính với những chiếc áo sơ mi, quần tây, quần jean, váy hoa... diện những trang phục đơn giản nhưng cô vẫn thu hút, trẻ trung và thanh tú.

Đáng chú ý, trong bảng xếp hạng này, Triệu Lệ Dĩnh còn vượt qua nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như: Châu Kiệt Luân, Lưu Diệc Phi, Lưu Đức Hoa, Vương Nhất Bác, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư... tạo nên bất ngờ trong làng giải trí Hoa ngữ năm 2023.

No comments